Af aurum verđur mađur api, Já apppi!!!

Já ég vill byrja á ţví ađ óska vinningshöfum laugardagslóttósins til hamingju međ fyrsta vinninginn og vel ađ sér kominni lukku í val á vinningstölum. 

Ađ öllu jöfnu hefđi ég deilt ţessum potti međ hjónakornunum en mér var óbjargandi síđastliđinn laugardag er ég varđ áfengisdauđa á stofugólfi nágrannans eftir innbrot sem ég framdi ađ honum fjarstöddum tjaldandi í rigningunni á snćfellsnesi einsog belju í sveit.  Ég hafđi ekki mikiđ upp úr krafsinu en ţó nóg til ađ skála mig sćlan sunnudaginn líka.

En 65milljónir er ágćtis summa fyrir vinnandi fólk en ef ég vćri ţeirra sporum ţá myndi ég skipta ţessu hiđ snarasta yfir í dollara$$$$$ og snáfa burt af landinu áđur en íslenska hagkerfiđ steypist á bólakaf á nefiđ einsog titanic.  Ţví ţegar Skipstjórinn kann ekki ađ lesa á kompásinn og vélstjórinn er ekki vélstjóri heldur dýralćknir ţá fara allir í björgunarbátana.  Sem verđur síđan dreginn í land af evrópusambandinu sem bjargvćttur og í stađinn fá ţeir ađ veiđa allann gjafakvótann í björgunarlaun. 

 

 

 


mbl.is „Nauđsynlegt ađ róa sig niđur"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband