Gamli góši Ķslandsbanki

Jį, herrar mķnir og frśr, žaš į svo sannarlega aš skipta um ķmynd į blessaša bankanum svo allir megi gleyma Glitni į frónni og erlendis.  Bżst viš aš žessi frįbęra hugmynd sé vęntanlega kominn frį markašsdeild glitnis sem gaf okkur svo margar minningar: stórtónleika, maražon, punktasöfnun, trilljón auglżsingaherferšir og žįttaspons og ég minnist nś ekki į litlu hemmabörnin į undan vešurfréttum.....those were the days...

Ég fékk jólagjöf frį glitni um daginn, eitthvurt jólaskraut til aš hengja į tré, fékk žetta nś lķka um sķšustu jól frį žeim og vil ég benda žeim į žaš fyrir nęstu jól žar aš segja ef aš fimm krónurnar mķnar af gamla orlofsreikningum verša žar ennžį inni og ég skrįšur sem višskiptamašur aš žį ętla ég aš fį beinharša peninga ķ jólagjöf ķ umslagi nęst, hef ekki efni į tré ķ įr hvaš žį heldur nęsta.

Sķšan fer ég fram į žį lįgmarkskröfu aš ég verši žérašur ķ öllum samskiptum mķnum viš bankann ķ framtķšinni hvort  žaš er heldur ķ tölušu mįli eša tölvupóstum.

 


mbl.is Nżi Glitnir veršur Ķslandsbanki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband