Pay me one billion dollars!

Ég skil ekkert í þessu ég verð að segja það.... ég replæaði bara, " i not pay, i live in islandia, me salary all to loans and life" var samt að spá í að kannski fá þá til að koma hundinum fyrir kattarnef, er með ansi góða gæludýralíftryggingu á honum, bara helv... dilla í kjellingunni að vilja vera með þennan illa lyktandi 300þúsund króna pomerang sem slefar útum allt.  Ég borga ekki fleirri teppahreinsanir.  Ég legg aðeins inn á þá.  Kem vonandi út á sléttu með hundinn, hún verður bara að fá sér fiska.  


mbl.is Íslendingar fá hótanir í tölvupósti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband