Harmsaga

"hvaš ertu aš gera?"

"ég, ég, ég er bara aš gera mynd"

"af hverju ertu aš spreyja hér į vegginn?"

"ég veit žaš ekki, mér langaši bara aš gera verk hér"

"žś veist aš žaš er ekki leyfilegt aš gera mynd į žennan vegg?"

"jį"

"en af hverju ertu žį aš gera hana?"

"bara......bara, ég veit žaš ekki"

hįlfžrķtugur karlmašurinn brotnar nišur ķ grśfu meš ašra hendina į raušlitušum spreybrśsanum vonsvikinn śt ķ sjįlfan sig fyrir aš hafa lįtiš góma sig aftur og viš svoköllušu listformsišju sķna, lögreglužjónarnir standa yfir honum ķ fašmi.

"ég geri žetta aldrei aftur, ég lofa"

 


mbl.is Veggjakrotari stašinn aš verki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha aš žś skulir lįta žetta śtśr žér...

žvķlķk fįfręši

Andrés (IP-tala skrįš) 27.9.2007 kl. 18:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband